Phần Mềm & Crack

Người đóng góp cho blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Diversethreads

Bài Viết Xem Nhiều

Chỉnh Sửa Hình Ảnh

Phần Mềm Hệ Thống

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Làm thế nào để biết Tối ưu hóa SEO thừa từ blog hoặc website của bạn?

Nếu bạn đang ở trong một blog về SEO thì những thứ xuất hiện một vài ngày, sau đó bạn sẽ biết tất cả những gì nó có liên quan đến việc cập nhật Google. Google là khá tích cực gần đây, những gì với Penguin và Panda và 50 bản cập nhật nhỏ khác. Về bản chất, Google sẽ cố gắng để tái tạo ra kết quả tìm kiếm chất lượng tốt cho người sử dụng. Google từ chối và tiếp tục suy giảm do "spam" trang web mà làm tối ưu hóa SEO quá mức. Bạn phải có nghe nói về điều này "quá tối ưu hóa". Vì vậy, những gì chính xác là tối ưu hóa SEO quá mức? Và làm thế nào để tìm thấy trang web của bạn, hoặc một số tối ưu hóa trang web khác quá nhiều? Bây giờ tối ưu hóa SEO quá mức không phải là một điều tốt. Nếu sử dụng cách này, sau đó dừng lại ngay lập tức! Tôi biết một số trang web đã phát hiện một lỗ hổng trong thuật toán của Google, và khai thác chúng để thực hiện tối ưu hóa quá mức, nhưng điều đó không có nghĩa là phải làm như vậy. Ai biết được khi nào nó sẽ được tiếp xúc trên trang web của chúng tôi? Search Engine Optimization của sự dư thừa có thể giành chiến thắng trong trận chiến và chiến đấu, nhưng trong trận đấu mà họ không thể giành chiến thắng. Thư rác web của Trưởng Tim Google, Matt Cutts, cho biết trong tháng Ba rằng Google đã làm việc phạt các trang web được tối ưu hóa trong vài tháng qua. Ông giải thích bởi điều này, rằng Google có kế hoạch chiến đấu tốt hơn một điều như vậy không có lợi ích, và thứ hạng hàng đầu được xác định bằng sức mạnh vũ phu, đó là nội dung tốt, không thủ đoạn xảo quyệt (mũ đen SEO). Bằng cách này, các trang web với ít SEO nhưng nội dung tốt sẽ xuất hiện, trong khi các trang web với SEO bổ sung nhưng nghèo nội dung sẽ thả. Vì vậy, bây giờ chúng ta nói về quá tối ưu hóa, và làm thế nào bạn có thể phát hiện hoặc tránh.

Gì các hình phạt thu được trong quá tối ưu hóa?

Mặc dù một tuyên bố rõ ràng từ Google như "hành động cứng rắn chống lại Blach Hat SEO", ý tưởng về những gì thực sự đối kháng của Google vẫn còn mơ hồ. Google không cho phép người dân được về các vấn đề bảo mật. Khi họ nói;
Trong khi chúng tôi không thể tiết lộ tín hiệu cụ thể vì chúng tôi không muốn để cho mọi người một cách để trò chơi kết quả tìm kiếm của chúng tôi và làm trầm trọng thêm những kinh nghiệm cho người dùng, chúng tôi tư vấn cho các webmaster là tập trung vào việc tạo ra các trang web chất lượng cao tạo ra trải nghiệm người dùng tốt và sử dụng phương pháp SEO mũ trắng thay vì tham gia vào chiến thuật webspam tích cực

Từ các mô tả của các tin nhắn và các thông báo của Google, chúng tôi có thể có được một ý tưởng chung của những điều nên tránh. Dưới đây là một số thực tiễn qua tối ưu hóa mà cần phải được rời đi.

Link inbound xấu

Gần đây, Google bắt đầu đưa ra nhiều thông điệp cảnh báo cho quản trị trang web thông qua công cụ quản trị trang web, thông báo cho họ về cấu trúc của liên kết xấu đến trang web của họ. Không nên mua backlinks. Đây không phải là một điều tốt cho blog. Vì vậy, xem những gì liên kết mà bạn có. Bắt đầu sử dụng Google Webmaster Tool để nhận thông báo. Một thực tế khác là khá phổ biến là tạo liên kết từ các trang web khác mà thực sự được sở hữu bởi cùng một người. Thông thường, người ta làm một số trang web để bổ sung cho các trang web chính của họ. Những trang web này, tất nhiên, là chất lượng thấp. Một số người thậm chí còn có thể sử dụng một cơ chế tự động để đảm phụ trang web trông chính hãng. Vì vậy, nếu bạn có liên kết đến trang web của bạn từ các trang web khác trên của riêng bạn, sau đó thực hành này được bao gồm trong danh mục của quá tối ưu hóa (tối ưu hóa quá mức). Liên kết Anchor text cũng rất quan trọng. Anchor text là đoạn văn bản không hiển thị liên kết thực tế. Ví dụ, Google là liên kết văn bản neo để www.google.com. Bây giờ nếu có rất nhiều liên kết trong nước bạn có neo cùng một văn bản, sau đó nó ngụ ý tự động hóa. Điều này thường xảy ra khi bạn mua backlink, đó là lý do tại sao bạn không nên làm điều đó.

Che đậy và văn bản ẩn

Bây giờ bạn có thể không nhận thức được backlinks, nhưng bạn phải biết những gì bạn làm khi bạn ẩn hoặc che một số nội dung. Đây là một kỹ thuật SEO mũ đen. Cloaking phương tiện che giấu một số nội dung từ các công cụ tìm kiếm, hoặc hiển thị các phiên bản văn bản cho công cụ tìm kiếm khác nhau để mà trình bày cho người dùng. Nó thường được sử dụng trong quá xúc tiến, lừa đảo, vv Văn bản ẩn là văn bản được tạo ra là không thể nhìn thấy người đọc để họ không thể nhìn thấy những gì họ đang click. Thủ thuật này có thể đạt được bằng cách chơi với màu sắc. Ví dụ, văn bản màu trắng sẽ không hiển thị trên một nền trắng. Những kỹ thuật này là phi đạo đức và gian lận. Và bạn không cần phải sử dụng nó.

Mật độ từ khóa (mật độ từ khóa)

Sử dụng quá nhiều từ khóa trong tiêu đề, mô tả meta, vv Các đoạn intro được coi là quá tối ưu, bởi vì nó đặt từ khóa nhiều hơn là một nỗ lực để đạt được sự chú ý của công cụ tìm kiếm. Google đã bắt đầu để trừng phạt các trang web có mật độ từ khóa cao. Thông thường, nếu mật độ từ 2-3% được coi là cao.

Interlinking quá mức

Việc liên kết các nội dung trên trang web của bạn là một thực hành SEO tốt. Chúng tôi luôn luôn khuyên mọi người để buộc lại thường xuyên hơn. Trong trường hợp tối ưu hóa quá mức, một số quản trị web buộc lại quá nhiều, nhiều hơn một vài liên kết trên mỗi bài sẽ menunju trên cùng một trang. Và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, họ thậm chí còn làm nhiều lần liên kết đến trang chủ của họ. Vâng nó có thể là một thảm họa.

Nhóm sử dụng không đúng

H1 là hấp dẫn hơn nhiều với công cụ tìm kiếm của các thẻ khác. Vì vậy, một số người sử dụng các thẻ h1 để nhận được một số sự chú ý. Bây giờ nó là hoàn toàn sai. Luôn luôn sử dụng một, và chỉ có một thẻ h1 mỗi trang. Sử dụng h2 và h3 tags cho tiêu đề và tiêu đề phụ.

Quá nhiều chuyển hướng

Bây giờ nếu bạn thay đổi tên cho trang, và sau đó chuyển nó tốt. Nhưng đạo diễn chỉ vì lợi ích của doanh thu quảng cáo trực tiếp hoặc lợi để các trang liên kết không phải là rất tốt. Đổi hướng quá nhiều, và Google sẽ bắt nó như gửi thư rác.

Nội dung trùng lặp

Nó thường xảy ra cho những người không thể viết nội dung chất lượng, và sử dụng các chiến thuật tối ưu hóa quá nhiều. Và bởi vì họ không có nhiều nội dung được viết, họ tái sử dụng nội dung của họ nhiều hơn.Trong khi báo giá và những thứ có thể được, nhưng sao chép một đoạn văn từ bài cũ và lặp lại là sai.

Pop-up

Bạn biết mọi người không đánh giá khi nhìn thấy các quảng cáo pop-up trên trang web của họ. Trong khi các cửa sổ pop-up tự xấu, một số quản trị web làm cho nó thậm chí còn tồi tệ hơn. Có cheat du khách bằng cách thiết kế một nút 'qua' ra nơi thường được. Và khi ai đó muốn đóng quảng cáo, họ bấm vào nút này, mà thực sự là một liên kết đến một quảng cáo hoặc một cái gì đó. Trong khi nó đảm bảo một nhấp chuột thông qua tỷ lệ cao, rất phi đạo đức, và không bao giờ phải sử dụng. Vâng, vì vậy đầu tiên cho SEO Tối ưu hóa Làm thế nào để xác định dư thừa từ blog hoặc website của bạn và rằng bạn nên tránh. Nếu bạn vẫn đang sử dụng, sau đó tôi đề nghị rời khỏi nó.

0 on: "Làm thế nào để biết Tối ưu hóa SEO thừa từ blog hoặc website của bạn?"