Phần Mềm & Crack

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Diversethreads

Bài Viết Xem Nhiều

Chỉnh Sửa Hình Ảnh

Phần Mềm Hệ Thống

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Hotspot Shield 3.37 - Phần Mềm Vào Facebook/ Fack IP

Hotspot Shield là một an ninh mạng linh hoạt và giải pháp bảo mật. Ngoài việc bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến nguy hiểm, nó cũng bảo vệ sự riêng tư của bạn và cho phép bạn truy cập các trang web và nội dung bị chặn.
Hotspot Shield tạo ra một mạng riêng ảo (VPN) giữa điện thoại và cổng Internet của nó. Đường hầm này giúp ngăn snoopers, tin tặc, và ISP của từ theo dõi hoạt động duyệt web của bạn, tin nhắn tức thời, tải, thông tin thẻ tín dụng hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn gửi qua mạng.
Các tính năng:
  • Bỏ chặn bất kỳ trang web - Không thể truy cập YouTube hay Facebook ở trường hoặc làm việc? Bằng cách sử dụng phần mềm Hotspot Shield VPN bạn có thể bỏ cấm YouTube, bỏ cấm Facebook hay chặn bất kỳ trang web từ bất cứ nơi nào.
  • Bảo vệ địa chỉ IP của bạn - phần mềm VPN cho phép bạn bảo vệ địa chỉ IP của bạn để bạn có thể thưởng thức duyệt web riêng tư và ngăn chặn tin tặc và kẻ gửi thư rác từ giám sát hoạt động trực tuyến của bạn.
  • Lướt web nặc danh - Bằng cách tạo ra một đường hầm mã hóa giữa máy tính của bạn và máy chủ Hotspot Shield, Hotspot Shield cho phép bạn lướt web ẩn danh mà không được theo dõi hoặc dò thám.
  • Bảo vệ mình khỏi bị lộ và tin tặc tại các điểm nóng WiFi, khách sạn, sân bay, văn phòng công ty với các tính năng bảo mật WiFi Hotspot Shield.
  • Đảm bảo phiên web của bạn - Bảo mật dữ liệu của bạn, mua sắm trực tuyến, và thông tin cá nhân trực tuyến với mã hóa HTTPS.
  • Bảo vệ thiết bị của bạn từ các cuộc tấn công phần mềm độc hại - Phiên bản mới nhất của phần mềm của chúng tôi hiện nay cung cấp bảo vệ phần mềm độc hại hoàn toàn!
Download: http://www.filehippo.com/download_hotspot_shield/download/07b3e8446bb1f9fbefcbae693c26cbaf/

0 on: "Hotspot Shield 3.37 - Phần Mềm Vào Facebook/ Fack IP"